Chiếc nồi chưng cất rượu lớn nhất Việt Nam

Chiếc nồi chưng cất rượu lớn nhất Việt Nam với sản lượng 800 lít/ ngày

Cái gì to cũng thích phải không các bác các thím , bác Quyết chuyên gia thiết kế nồi nấu rượu hàng đầu của VN khẳng định, với cá nhân thì đây là chiếc nồi nấu rượu lớn nhất VN cho tới bây giờ. Mời các bác tham quan cái....nồi nhà chúng em tị nhé.

Chả biết có to nhất không nhưng chắc chắn là phải chuẩn nhất và ngon nhất. Thưa các Thượng đế: để trưng cất ra những giọt rượu nguyên liệu đảm bảo chất lượng cho các khâu ngâm và hạ thổ tiếp theo thì rượu phải được nấu trong những chiếc nồi hoàn toàn bằng Đồng. Nồi và toàn bộ hệ thống chưng cất bằng đồng không chỉ là những kinh nghiệm của ông bà, mà còn là bí kíp chưng cất rượu ngon của người Nhật và của Thế giới .
Sau những năm tháng miệt mài thử nghiệm, sản xuất, giới thiệu và được đông đảo người tiêu dùng, chấp nhận, yêu thích và đánh giá chất lượng rất cao cho sản phẩm Rượu Đòng Đòng hạ thổ .

Thì đây là bước mở rộng sx nâng công suất lên gấp đôi để đáp ứng nhu cầu sử dụng một sản phẩm truyền thống, làm thật, ngon và sạch .

Đây mới chỉ là một phần công đoạn để có thể sản xuất ra một sản phẩm chất lượng , bước quan trọng bậc nhất tiếp theo là sử lý aldehit và metanol theo công nghệ Nhật bản và hạ thổ truyền thống ít nhất 1 năm với 400 chiếc Chum sành 250 l tuyệt hảo, chế tác hoàn toàn thủ công , không tráng men , không phụ gia hoá chất, nung bằng củi, đảm bảo tuyệt đối an toàn để chứa đựng thực phẩm tiếp tục hạ thổ , em sẽ giới thiệu với các bác sau.

Nếu các bác ủng hộ cho cách suy nghĩ và cách làm thật. Nâng tầm thứ thức uống truyền thống Quốc hồn Quốc tuý của người Việt, thực sự an toàn cho sức khoẻ. Tiếc gì không cho chúng em xin một chấm để thêm nghị lực bước tiếp. ( xin lỗi các bác em phải chèn sdt vào , nguyên nhân lần trước đăng bức ảnh chum hạ thổ thì bị mấy cơ sở bán rượu trên mạng khác chôm về đăng qc cho sp của họ , chán thật, không làm mà lại muốn lừa người tiêu dùng là không chấp nhận được )

Đăng nhận xét

Tin liên quan