Máy Câu Ngang Shimano Scorpion DC 151HG

6.300.000
-
+

Shimano Scorpion DC 151HG 


Máy câu ngang Shimano Scorpion DC sở hữu công nghệ DC chống rối dây I-DC5 hoạt động tốt cả khi ngược gió. Hệ thống bánh răng X-Ship truyền lực hiệu quả và tạo ra tốc độ cuộn nhanh hơn. Thân máy Hagane độ cứng cao, chịu va đập; Spool S3D triệt tiêu rung động và ma sát hiệu quả ở tốc độ cao và cuối cùng là công nghệ kháng mặn OK dành cho cần thủ câu biển.

Thông số chi tiết Scorpion 151HG – DC | Tay Trái
Vòng bi: 7+1 | Ratio: 7.4:1 | Trọng lượng: 215g | Tốc độ thu dây: 79cm/vòng | Drag: 5.5kg | Chứa dây: 12-130,14-110,16-100

Với các công nghệ nổi bật : 

I-DC5

I-DC5 dễ dàng cài đặt lực phanh phù hợp bằng cách chọn 5 mức số bên ngoài thân máy và 3 chế độ cài đặt dây. Ngay cả khi bất ngờ có gió lớn, DC cảm nhận và ngay lập tức kiểm soát phanh. Ngoài 3 chế độ lựa chọn cho dây câu, I-DC5 có thể dễ dàng cài đặt phanh bằng cách chọn 4 cấp lực phanh khác nhau.

HAGANE BODY

Thân máy HAGANE là thân máy bằng kim loại có độ cứng cao. Nó đảm bảo độ cứng và khả năng chịu va đập để chống lại các tác động không mong muốn. Cũng như giảm thiểu độ vênh lệch sau thời gian dài, để chuyển đổi nó thành “lực”, làm tăng sức mạnh của chiếc máy.

X-SHIP

Một hệ thống bánh răng truyền hiệu quả năng lượng đầu vào và cho phép cuộn dây mạnh hơn. Đạt được cán nhẹ bằng cách tăng kích thước của bánh răng, xem xét bố trí tối ưu và cải thiện độ chính xác của bề mặt răng và hiệu suất hỗ trợ.

SPOOL S3D

Shimano Stable Spool Design (S3D) đã được cải thiện cân bằng trọng lượng và độ chính xác về kích thước, nhằm triệt tiêu rung động trong quá trình quay. Ma sát đã giảm một nửa so với các sản phẩm thông thường. Ngay cả khi thu dây ở tốc độ cao, máy rất ít tiếng rít hoặc hiện tượng xoay không đều. Cả khoảng cách bay và độ chính xác khi ném mồi đều được cải thiện đáng kể.

S A-RB

Những vòng bi này đã trải qua quy trình sản xuất tương tự như vòng bi A-RB của Shimano, nhưng có tấm chắn ở cả hai bên của vòng bi làm giảm khả năng muối hoặc cát lọt vào, làm ức chế vòng quay của vòng bi.

SUPER FREE SPOOL

Super Free Spool được thiết kế để loại bỏ ma sát trên trục spool trong quá trình ném mồi. Trong các máy câu tiêu chuẩn, khi nhấn thanh ly hợp, bánh răng cưa được giải phóng và tạo ra ma sát có thể giới hạn chiều dài nhả dây. Với Super Free Spool, bánh răng cưa được hỗ trợ bởi ổ bi để khi bộ ly hợp được giải phóng, chuẩn bị ném, bánh răng và trục ống được giữ thẳng hàng hoàn hảo. Kết quả là ma sát bằng không trên trục spool.

KHÁNG MẶN OK

Vòng bi hiệu suất cao độc đáo của Shimano không thu hút rỉ sét, SA-RB, A-RB và xử lý sát trùng ở bên ngoài giúp sử dụng an toàn khi câu cá biển.

Sản phẩm liên quan