MÁY CÂU NGANG SHIMANO SLX DC 71HG

4.300.000
-
+

 SHIMANO SLX DC 71HG


Máy Câu Ngang Shimano SLX DC 71 HG là một trong những máy câu sở hữu Hệ thống phanh điều khiển kỹ thuật số DC (i-DC4) của Shimano với giá bán vừa phải nhất. So với phiên bản trước, spool máy được làm hẹp hơn đường kính lớn hơn giúp tốc độ ra dây cao hơn. Ngoài ra máy được trang bị body Hagane, công nghệ SVS Infinity, spool Super Free và thiết kế X-Ship.

Thông số chi tiết Shimano SLX DC 71HG
Ratio 7.2:1 | Drag 5.5kg | Nặng 210g | Vòng bi 6+1 | Thu dây 77cm/ vòng | Chứa dây cước (lb-m) 12-100,14-90,16-80,20-65 | Đường kính spool 34mm | Độ rộng spool 22mm | Tay quay 42mm

Với các công nghệ nổi bật: 

I-DC4

Hệ thống phanh I-DC4 cho là hệ thống phanh điều khiển kỹ thuật số thông minh “Digital Control” dễ sử dụng, với 4 cài đặt, phanh có thể điều chỉnh bên ngoài từ 1 – 4. Điều này sẽ cho phép người câu cá sử dụng được nhiều loại mồi, trong mọi điều kiện một cách dễ dàng nhất.

HAGANE BODY

Thân máy HAGANE là thân máy bằng kim loại có độ cứng cao. Nó đảm bảo độ cứng và khả năng chịu va đập để chống lại các tác động không mong muốn. Cũng như giảm thiểu độ vênh lệch sau thời gian dài, để chuyển đổi nó thành “lực”, làm tăng sức mạnh của chiếc máy.

X-SHIP

Một hệ thống bánh răng truyền hiệu quả năng lượng đầu vào và cho phép cuộn dây mạnh hơn. Đạt được cán nhẹ bằng cách tăng kích thước của bánh răng, xem xét bố trí tối ưu và cải thiện độ chính xác của bề mặt răng và hiệu suất hỗ trợ.

S3D

Shimano Stable Spool Design (S3D) đã được cải thiện cân bằng trọng lượng và độ chính xác về kích thước, nhằm triệt tiêu rung động trong quá trình quay. Ma sát đã giảm một nửa so với các sản phẩm thông thường. Ngay cả khi thu dây ở tốc độ cao, máy rất ít tiếng rít hoặc hiện tượng xoay không đều. Cả khoảng cách bay và độ chính xác khi ném mồi đều được cải thiện đáng kể.

SUPER FREE SPOOL

Super Free Spool được thiết kế để loại bỏ ma sát trên trục spool trong quá trình ném mồi. Trong các máy câu tiêu chuẩn, khi nhấn thanh ly hợp, bánh răng cưa được giải phóng và tạo ra ma sát có thể giới hạn chiều dài nhả dây. Với Super Free Spool, bánh răng cưa được hỗ trợ bởi ổ bi để khi bộ ly hợp được giải phóng, khi chuẩn bị ném, bánh răng và trục ống được giữ thẳng hàng hoàn hảo. Kết quả là ma sát về gần bằng không trên trục spool.

S A-RB

Những vòng bi này đã trải qua quy trình sản xuất tương tự như vòng bi A-RB của Shimano, nhưng có tấm chắn ở cả hai bên để làm giảm khả năng muối hoặc cát lọt vào, làm ức chế vòng quay của vòng bi.

KHÁNG MẶN OK

Máy được Shimano trang bị kháng mặn cho các chi tiết bên trong.

Sản phẩm liên quan