Máy Câu Dọc Daiwa CREST LT

1.350.000
-
+

 Máy Câu Dọc Daiwa CREST LT


Máy Câu Dọc Daiwa CREST LT là dòng máy hàng hiếm trên thị trường Việt Nam, giá thành chỉ dưới 1,5 triệu nhưng được trang bị các công nghệ mà chỉ những con máy tầm trung mới có như: ATD giúp phanh đạt độ chính xác và hiệu suất cao nhất, LC-ABS tăng khoảng cách bay trung bình của mồi lên đến 5%, Cross Wrap ngăn ngừa dối dây với Công nghệ này quấn chéo dòng xung quanh ống chỉ để giảm tải tối ưu trên vật đúc

Thông số chi tiết

Máy Câu Dọc Daiwa CREST LT 3000-CXH
Ratio 6.2:1 | Drag 10kg | Vòng bi 4 | Trọng lượng 240g | Thu dây 93cm/ vòng | Chứa dây PE #/m 1.5/ khoảng 160m – 2.0/ khoảng 140m – 2.5/ khoảng 120m | Chứa dây cước lb/m 10/120m – 12/100m – 8/150m

Các công nghệ được đưa vào CREST LT 3000-CXH

- LT – LIGHT & TOUGH

Dòng máy LT được thiết kế khung và trục cuộn nhỏ gọn hơn kết hợp với hộp số DigiGear lớn hơn. Nhờ đó tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phẩm chất Siêu nhẹ và Sức mạnh. Cấu hình vòm của nó, nhẹ hơn 15% so với rotor tiêu chuẩn, mang lại tính lưu động quay tối ưu và loại bỏ rung động nhờ trọng tâm thấp hơn.

- ATD – AUTOMATIC DRAG SYSTEM

Công nghệ Daiwa ATD mới giúp phanh đạt độ chính xác và hiệu suất cao nhất. Phanh ATD có vòng đệm carbon được tẩm một loại dầu mỡ mới có chất lượng đặc biệt, giúp tối ưu hóa hiệu quả năng lượng của phanh. Loại mỡ này giúp phanh ổn định hơn. Do đó, rủi ro mở khóa và phá khóa trong khi câu sẽ được giảm thiểu, nhờ phản ứng chính xác hơn của phanh ATD, thích ứng tốt hơn với từng giai đoạn câu. Nó được kích hoạt dần dần ở lối ra, không có va chạm, ngay cả ở tốc độ thoát thấp, đặc biệt là với ổ trục bổ sung có trong các spoon cao cấp. Cung cấp khả năng cầm nắm tốt hơn ở giữa trận chiến trong các cuộc đua mạnh mẽ. Do đó, nó thích ứng với mọi hạn chế ở mỗi giai đoạn chiến đấu. Với phanh Daiwa ATD, hãy chuẩn bị cho cuộc chiến thanh thản hơn, được kiểm soát tốt hơn.

- LC-ABS – LONGCAST ABS

So với spool thông thường, LC-ABS đã được chứng minh là có thể tăng khoảng cách bay trung bình của mồi lên đến 5% nhờ thiết kế lại mép của spool.

- Cross Wrap


Công nghệ này quấn chéo dòng xung quanh ống chỉ để giảm tải tối ưu trên vật đúc. Đây hoàn toàn là chìa khóa để ngăn ngừa rối dây.

- Digigear II

Digigear II đi kèm với các răng xoắn ốc lớn hơn để tăng độ trơn tru và tuổi thọ lâu hơn.






Sản phẩm liên quan