Máy Câu Ngang Daiwa TATULA 100

3.760.000
-
+

Máy Câu Ngang Daiwa TATULA 100

Daiwa Tatula 100 là máy câu nhỏ nhất và nhẹ nhất của dòng TATULA, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thích hợp với những cây cần câu nhỏ gọn. Để có thể sử dụng 1 tay vẫn có thể ném mồi tốt.

Daiwa Tatula 100 là máy câu nhỏ nhất và nhẹ nhất của dòng TATULA, với thân máy được nén ngang. Thiết kế cuộn dây mới nhỏ gọn hơn ở mức 3 mm và hơi trống hơn để duy trì công suất tốt. Lô cuốn dây Zero Adjuster kết hợp với tính năng dẫn hướng T-Wing System (TWS) của Tatula đã được làm lại khiến nó nhỏ gọn hơn và cân bằng độ xoáy của cuộn dây ở đường ra. Theo các giai đoạn ném mồi hoặc thu dây, vòng TWS mở rộng toàn bộ chiều rộng để ném đi hoặc chỉ chạy phần hẹp của nó để dẫn đường chính xác. Tatula 100 cũng rất thích hợp cho những người câu cá nhỏ tuổi hoặc những ai có bàn tay nhỏ. Xương của trục quay chắc chắn với Khung nhôm tạo độ cứng và hiệu suất mượt mà.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Model100HSL
Tay Trái
Vòng bi7 + 1
Tỉ số truyền động7.1:1
Tốc độ thu dây
(cm/vòng)
75
Độ hãm của máy
(kg)
5
Sức chứa dây
(Loại dây/mét)
Dây cước: 12lb/ 135; 14lb/ 115; 16lb/ 100;
Dây dù: PE 3.0/ 130; PE4.0/ 100; PE5.0/ 75,
Trọng lượng
(g)
195

CÔNG NGHỆ:

HỆ THỐNG CÁNH T-WING
Hệ thống cánh hình chữ T của Daiwa giải quyết một vấn đề đã từ lâu mà các dòng máy trước đó gặp phải. Thiết kế cánh hình chữ T cho phép dây câu chạy qua dễ dàng trên phần trên cùng của cánh, làm giảm các góc nhọn và ma sát thông thường mà dây câu thường gặp phải nếu chạy qua cánh hẹp khi đi ra khỏi ống cuộn. Khi thu dây, dây chạy trong kênh hẹp, thấp hơn của cánh chữ T để phân phối đồng đều trên chiều rộng của ống cuộn dây.

U.T.Drag (Ultimate Tournament Carbon Drag)
Hệ thống hãm drag sử dụng công nghệ độc quyền của Daiwa với các đĩa thắng được làm vật liệu carbon cho lực hãm cao, mượt mà, đặc biệt lực hãm ban đầu hay lực hãm khởi động rất thấp.

MAGFORCE Z™
Magforce-Z là điều làm cho khả năng ném – rê mồi của loạt máy Daiwa Tatula trở nên tuyệt vời. Hệ thống phanh từ tính độc đáo của Daiwa cho phép ống cuộn dây quay tự do sớm trong quá trình ném mồi và sau đó vào đúng thời điểm nó áp dụng các nam châm và bắt đầu làm chậm quá trình quay của ống cuộn dây để tránh bị rối dây. Khả năng chống rối dây của dòng sản phẩm này cũng rất tốt trong trường hợp ném mồi ngược gió.

TAY CẦM SWEPT
Tay cầm SWEPT độc quyền của Daiwa di chuyển mái chèo gần hơn với đường nối của cần. Nhờ đó khi sử dụng máy cần sẽ ít bị lắc lư và máy cũng nằm chắc chắn trên tay bạn. Năng lượng truyền đi sẽ ít bị lãng phí hơn và mang lại quá trình thu dây mạnh mẽ hơn.

Sản phẩm liên quan